Amsterdam, alls konar daemi

Vid viljum takka fyrir vaenar afmaeliskvedjur :)

Vid erum buin ad skemmta okkur vel i Amsterdam, to vid seum reyndar buin ad vera dugleg vid ad liggja i leti. Forum i Heineken experience tar sem vid fengum okkur nokkra ol og sidan fleiri ol. Forum i walking tour um rauda hverfid, hehe. Rigndi svoleidis svakalega a okkur og tourinn var styttri en hann atti ad vera. Endudum a gay bar tar sem vid fengum einn frian drykk fra guidinum, kynntumst 2 konum fra Bandarikjunum og spjolludum vid guidinn. Tegar tad frettist ad Kiddi aetti afmaeli var spilad fyrir hann afmaelislag og einn homminn gaf okkur freidivinsflosku! Cool Police

Sama kvold forum vid i drum'n'bass party tar sem vid skemmtum okkur mjog vel. Djinn atti afmaeli alveg eins og Kiddi og voru tvi allir ad oska honum til hamingju med afmaelid allan timann.

Erum nuna a leidinni til Hamburg, aetlum ad sja til hvort vid forum til Koben a morgun eda hinn.

Kristrun Kristmundsdottir er kominn inn i haskola Joyful -smooth

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ sætu strumpar. til hamingju með að vera komin inn í háskólan Krissa mín. Við söknum ykkar svo ógeðslega mikið. viljið ekki bara koma í dag ég get ekki beðið eftir að sjá þig dúllan mín..

ástar keveðjur Rakel og Jessie

rakel (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:12

2 Smámynd: Vilborg Valgarðsdóttir

Til hamingju með að vera komin inn í háskóla Kristrún mín, þú ert dugleg stúlka

Vilborg Valgarðsdóttir, 27.6.2007 kl. 14:10

3 identicon

Ég var einmitt að fara að láta þig vita að gíróseðillinn frá HÍ væri kominn. Til hamingju með þetta Kristrún krútt. Knúsiknús Mútter

Guðrún F.Heiðarsdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 19:43

4 identicon

vó!! blogg overload.. ég var ad lesa svona fimm ný blogg frá ykkur! ég er búin ad vera svo upptekin á facebook ad ekkert annad kemst ad!! thetta er sko ekkert smá ávanabindandi sída..ekki fá ykkur facebook nema thid hafid allan tíma í heiminum..og krissa thetta er miklu skemmtilegra en myspace!

TIL HAMINGJU MED HÁSKÓLANN KRISSA!!!:***

sjáumst eftir fjóra daga:D

Inga María (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 22:35

5 identicon

TIL HAMINGJU MEÐ HÁSKÓLANN ELSKAN MÍN!!! HLAKKA TIL AÐ FÁ YKKUR HEIM

Guðrún S. (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 23:15

6 identicon

Til hamingju með háskólann. En hvað á svo að læra ? Kannski guðfræði og taka við á Kolfreyjustað   ?? Væri snilld.         Þegar ég hitti þig seinast þá varstu að reyna að ákveða hvort þú færir í viðskiptafræði eða félagsfræði/ráðgjöf.  Spennandi að heyra í hvað þú ert svo að fara.

Tante Steinvör (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 03:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband